วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความรู้ที่ได้รับวิชาการบริหารจัดการในชั้นเรียนนี้

            ในการศึกษาในรายวิชานี้เราสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันของเราได้และสามารถทำให้เราได้ศึกษาด้วยตนเองในการเรียนวิชานี้มีประโยชน์กับเรามาก เช่น เป็นสื่อในการเรียนการสอนและสามารถนำไปใช้ในการฝึกประสบการวิชาชีพได้และทำให้เราได้รู้ประโยชน์ของ blogger ว่ามีประโยนช์อย่างไร ในการที่เราทำ blogger เราสามารถเก็บข้อมูลลงใน blogger ที่เราทำและนำมาใช้ทำเป็นสื่อในการเรียนการสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น